Friday, March 17, 2017

VÌ SAO CHỌN HOÀNG LONG NHA TRANG LÀ NƠI ĐẦU TƯ NGON- BỔ - RẺ

 Thứ nhất, đất trung tâm thành phố Nha Trang rất đắt đỏ, đặc biệt dọc trục đường Trần Phú, Phạm Văn Đồng...và thường là các dự án khách sạn, căn hộ condotel. Vì thế, nhu cầu đất nền đô thị ở thị trường này đang hướng về các vùng ven theo quy luật đô thị hoá. Theo xu thế này, các dự án đất nền Nha Trang sẽ càng ngày càng hot và khan hiếm, giá đất nền sẽ càng ngày càng tăng cao.

Nếu như hiện tượng " Bong bóng bất động sản" xảy ra ở Hà Nội và Hồ ChÍ Minh thì cho đến nay, thị trường Nha trang chưa từng bị ảnh hưởng bởi hiện tượng này, vì vậy độ rủi ro về bất động sản là rất thấp.


Hàng loạt các khu đô thị mới được triển khai như Mỹ Gia, Lê Hồng Phong I và II, VCN Phước Hải, An Bình Tân, Phước Long…có tới 1.000 sản phẩm được bán ra thị trường. Dự án Hoàng Long Nha Trang nằm trên trục đường số 4, trục đường liện kết tất cả các dự án kể trên.

 Khu đô thị có cảnh quan cây xanh đồng bộ, kề cận ngay khu trung tâm hành chính tỉnh Khánh Hòa, phía Nam là khu công viên Lê Hồng Phong, phía đông của sông Quán Trường được nắn dòng và mở rộng làm thành một điểm nhấn du lịch đường sông cho thành phố mới, phía Tây bao bọc bởi các dãy núi, tạo ra địa thế tự nhiên phong thủy “tựa núi kề sông – thành công phú quý”. 

Về ngoại khu, từ khu đô thị Hoàng Long, cư dân có thể di chuyển đến các điểm du lịch khác của thành phố với khoảng cách rất gần và thuận tiện. Đặc biệt, dự án kết nối gần với dự án Siêu sân bay Nha Trang, chỉ khoảng 200m, tận dụng tối đa đường nối Sân bay ra biển.
Hoàng Long là khu đô thị du lịch duy nhất tại Nha Trang cho tới nay. Khu đô thị du lịch Hoàng Long với những tiện ích nội khu vượt trội, kết hợp với không gian biển bình yên, thoáng đãng mang một vẻ đẹp tươi mới cho dân cư: Trung tâm thương mại, N đa năng, Khu vui chơi trẻ em, Phòng tập Gym, Chợ du lịch, Khu công viên, Khu Spa, Sport club, Bar Garden Hồ điều hòa trung tâm

 Đối diện Trung tâm hành chính tập trung tỉnh Khánh Hòa có tổng diện tích 126 hecta ở xã Vĩnh Thái, TP Nha Trang. Đây được hứa hẹn là khu chính trị - kinh tế - văn hóa của tỉnh và là hạt nhân của thành phố Nha Trang du lịch, hiện đại.

Hiện tại, dự án đã có đầy đủ giấy tờ pháp lý từ chủ đầu tư, ký quỹ thuế đất lên đến 46 tỷ đồng, có cam kết ra sổ đỏ từng nền chậm nhất là 12 tháng, đất thổ cư 100%.

K    Không giống như các dự án bắt buộc thiết kế và xây nhà theo quy chuẩn, với dự án Hoàng Long Nha Trang, chủ sở hữu được xây theo thiết kế của mình. Tại lô A8, đối diện trung tâm thương mại của dự án, đã có 2 nhà dân được xây dựng và đang cư trú rất khang trang. Toàn bộ đất các khu mở bán đều đã có cơ sở hạ tầng đầy đủ, đường vào rộng và tiện lợi.
       
C    Chỉ 50 triệu đặt cọc giữ chỗ, nhà đầu tư được chọn lựa hai lô ưu tiên chỗ những vị trí đẹp nhất mở bán với giá từ chủ đầu tư, thấp nhất với giá 13 triệu/m2 và nếu khi mở bán không ưng ý, được hoàn trả lại 100%.
       


       Liên hệ đặt chỗ và chọn lô đợt đầu dự án: 0916.409.880 ( Gặp Thắm )
       














No comments:

Post a Comment